Câu hỏi liên quan mài đánh bóng sàn bê tông

Một số câu hỏi thường gặp trong quá trình mài đánh bóng sàn bê tông tại Đà Nẵng

Mài đánh bóng sàn mới nhưng chất lượng sàn thấp do bị ăn gian vật liệu

Thay vì thiết kế là Mac 250 và bớt còn Mac 200 hoặc thậm chí Mac 150 thì sẽ rất khó khăn cho việc đánh bóng sàn bê tông. Khách bên e cũng từng xử lý sàn Mac 200 trong khi yêu cầu với sàn bê tông đánh bóng là Mac 250 trở lên. Xử lý sàn Mac 200 vẫn có thể bóng và cứng nhưng yêu cầu phải xoa thật kỹ bề mặt với máy xoa. Tuy nhiên độ cứng và độ bóng sẽ không bằng sàn đủ Mac và xoa kỹ bề mặt.
Với việc bớt hoá chất trong quá trình tăng cứng và phủ bóng sàn bê tông sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của sàn: độ cứng, độ bóng, tuổi thọ của sàn, vì chi phí hoá chất không nhiều nên trong quá trình làm anh cố gắng quán triệt đạt định lượng khuyến cáo của hãng anh ạ.
Mài đánh bóng sàn bê tông Đà Nẵng
Mài đánh bóng sàn bê tông Đà Nẵng

Sàn cũ bị lồi lõm do va chạm

Hiện nay đối với sàn nhà xưởng mọi người quan tâm nhiều đến sàn siêu phẳng tiêu chuẩn FM, nói về độ sai lệch cho phép trong khoảng cho phép. Nếu sàn đã bị lồi lõm do quá trình thi công thì sẽ cố gắng xử lý bằng cách mài xử lý bề mặt để lấy lại độ phẳng tương đối thôi anh ạ.
Còn với sàn cũ bị lồi (mài tạo độ phẳng, còn lõm thì dùng Decogrout và Deco Fix để trám vá, thường trám cao hơn mặt sàn sau đó mài tạo độ phẳng…và tiến hành phủ hoá chất Theo quy trình anh a)

Sàn mài yêu cầu cho xe bánh su có tải trọng lớn

Sàn bê tông đánh bóng với hoá chất liquid hardener không làm thay đổi hay chịu tải trọng. Mà tải trọng sàn phụ thuộc vào thiết kế sàn. Khi sàn sử dụng liquid thì các vệt bánh xe sẽ không để lại vệt và nếu có thì cũng sẽ dễ dàng lau chúng đi mà không để lại vệt.
Mài đánh bóng sàn bê tông Đà Nẵng
Mài đánh bóng sàn bê tông Đà Nẵng

Mài trần bê tông thì có giải pháp hóa chất nào cho trần không

Tương tự cho các giải pháp cho mài tường bê tông, hoặc làm tường bê tông hiệu ứng
Mài trần và tường bê tông anh có thể phun hoá chất tăng cứng DecoSil và tăng bóng Decofinih để tăng độ cứng và độ bóng kèm chống rêu mốc
Quý khách có nhu cầu, vui lòng liên hệ
Công ty bê tông Đà Nẵng

Địa chỉ: K62/27 Lê Cơ, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng 550000, Việt Nam

Số điện thoại: 0767599014

Rate this post
Rate this post
Call Now Button0767.599.014