Báo giá đánh bóng sàn bê tông tại Đà Nẵng

Báo giá đánh bóng sàn bê tông

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra báo giá đánh bóng sàn bê tông tại Đà Nẵng và cách tính đơn giá mài sàn bê tông tại Đà Nẵng. Khách hàng khi có nhu cầu tìm hiểu về thi công sàn bê tông mài và xem xét kinh phí dự trù, sẽ ước tính được đơn giá nhân công và chi phí mài đánh bóng sàn bê tông tại Đà Nẵng và các khu vực lân cận như Huế, Đông Hà – Quảng Trị, Đồng Hới – Quảng Bình, Huế, Hội An, Tam Kỳ, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quy Nhơn, Gia Lai, Đắk Lắk, Kon Tum, Buôn Mê Thuột…
Mài đánh bóng sàn bê tông là giải pháp hoàn hảo cho nhiều môi trường nhà ở dân cư và thương mại, công nghiệp khác nhau. Tính cứng chắc cao, không bị trơn trượt, không sinh bụi, không bị nồm ẩm thấp đổ mồ hôi, không bị dính dầu nhớt, không nấm mốc và mỗi sàn bê tông mài đều có các hoa văn duy nhất không trùng lặp,.. Vì vậy không hề ngạc nhiên xu hướng mài sàn bê tông tại Đà Nẵng và sử dụng bê tông trang trí ngày càng trở thành xu hướng cho các công trình mới xây dựng hoặc các sàn bê tông cũ cải tạo lại.

Báo giá đánh bóng sàn bê tông tại Đà Nẵng

Nếu bạn chỉ muốn BTMDANANG sử dụng máy mài bê tông và đĩa mài kim cương để mài và đánh bóng cho sàn bê tông cũ hoặc sàn vừa mới đổ thì chi phí từ 80.000 VNĐ đển 200.000 VNĐ cho một mét vuông.
Việc thi công thêm phần bê tông trang trí như các nhuộm màu sàn bê tông, thi công các họa tiết trên bề mặt sàn sẽ có giá từ 200.000 VNĐ/m2, nhưng chúng tôi thường đưa ra các bảng báo giá theo từng công đoạn để khách hàng dễ ước tính chi phí cho từng công đoạn một. Ví dụ giá mài sàn bê tông riêng, giá đánh bóng sàn riêng, giá thi công hiệu ứng trang trí trên sàn bê tông riêng.
Cơ bản của giá mài sàn bê tông phụ thuộc vào nhiều yếu tố, ví dụ khoảng cách địa lý, diện tích thi công, hiện trạng mặt nền, số lượng phòng.

Báo giá đánh bóng sàn bê tông tại Đà Nẵng

7 Yếu tố ảnh hướng tới báo giá đánh bóng sàn bê tông tại Đà Nẵng

Chất lượng của sàn bê tông để mài đánh bóng

Sàn bê tông vừa mới được đổ hay đã đưa vào sử dụng một thời gian rồi. Nếu sàn đã được đa vào sử dụng  một thời gian thì chúng ta phải mài sâu để loại bỏ các vết bẩn bề mặt và làm mới bề mặt sàn trước khi tiến hành đánh bóng. Với các sàn bê tông bị dính dầu mỡ, bắt buộc phải tẩy sạch dầu mỡ, các vết ố, các chất ô nhiểm ra khỏi bề mặt sàn bê tông. Do vậy sẽ tốn nhiều nhân công và chi phí để vệ sinh làm sạch các sàn bê tông cũ.
Mặt khác, với sàn bê tông vừa được đổ có bề mặt bóng mịn do được xoa nền tốt, chúng tôi khuyến khích khách hàng xoa nền bê tông bằng máy, thì sẽ giúp giảm khá nhiều chi phí. Sau khi các vấn đề trên được giải quyết, chúng ta sẽ tính toán chi phí dựa trên số ngày công lao động và thời gian để hoàn thành công việc. Các vấn đề như vết nứt chân chim, các dấu chân và quá trình xoa nền bê tông cẩu thả sẽ làm gia tăng số lượng đĩa mài và nhân công cần thiết, từ đó ảnh hưởng tới giá mài sàn bê tông.

Sàn bê tông cần phải sửa chữa cải tạo

Việc sửa chữa cải tạo lại bề mặt sàn bê tông chủ yếu liên quan tới các vết nứt lớn trên bề mặt sàn, các khu vực bề mặt sàn bị mài mòn, thủng mặt tạo lổ lớn. Quá trình cải tạo sửa chữa này tốn khá nhiều thời gian và nhân công để hoàn thành. Ngoài ra, với các sàn bê tông cũ, chúng tôi cũng phải đục cắt bỏ các đầu que sắt, bu lông nhô lên khỏi mặt sàn nhằm loại bỏ các chướng ngại vật cản trở quá trình máy mài vào hoạt động. Tất cả các công việc này đều tốn khá nhiều thời gian và nhân công, ảnh hưởng tới giá mài sàn bê tông.
Ngoài ra quá trình thi công sửa chữa này sẽ cần thời gian để bê tông đông kết và cứng chắc trước khi tiến hành bước mài sàn. Do đó chúng tôi sẽ mất vài ngày để chờ sàn bê tông sau khi sửa chữa trở nên cứng chắc, do vậy sẽ tốn thêm thời gian chờ. Điều này cũng làm tăng thêm chi phí mài sàn bê tông.

Mức độ hoàn thiện của mài đánh bóng sàn bê tông

Tùy vào yêu cầu của khách hàng mà quá trình mài sàn bê tông có thể đạt được các bước mài như mài thô, mài lộ cát, mài bề mặt bê tông zin, mài lộ đá, mài bóng dạng kem, mài bóng dạng tiêu. Các bước mài càng sâu thì càng tốn đĩa mài và thời gian mài, như vậy các bước mài càng cao thì càng làm ảnh hưởng tới giá mài sàn bê tông
Sàn bê tông mài bóng có thể đạt được các mức hoàn thiện đánh bóng là bóng mờ, bóng sáng, bóng như gương. Bề mặt sàn càng bóng thì càng tốn pad đánh bóng và thời gian, làm tăng thêm đơn giá mài sàn bê tông.
Với các mức đánh bóng cao cấp, sàn đá mài có thể đạt được mức hoàn thiện như mặt sàn đá marble, granite và có độ bền vượt trội.
Việc sử dụng hóa chất tăng cứng hardener và hóa chất phủ bóng sàn bê tông sealer cũng làm ảnh hưởng tới giá thành mài sàn bê tông vì chúng có giá rất đắt. Việc giảm bớt liều lượng sẽ làm ảnh hưởng lớn tới chất lượng nền xi măng. Ngoài ra tùy vào hóa chất nhập khẩu từ Trung Quốc hoặc Châu Âu, Châu Mỹ mà có giá thành khác nhau.

Diện tích của sàn

Thông thường diện tích sàn càng lớn thì giá mài sàn bê tông tính trên mét vuông càng giảm. Do chi phí thuê xe chở máy móc tới công trình là giống nhau, nên sàn càng lớn thì các chi phí chia trung bình làm giảm đáng kể. Với các sàn bê tông có diện tích dưới 50 mét vuông, chi phí sẽ rất lớn so với lát gạch marble hoặc lát đá granite.

Số lượng phòng, số lượng tầng

Số lượng phòng càng nhiều thì càng nhiều ngóc ngách, cạnh tường phải thi công bằng máy mài nhỏ hoặc phải mài đánh bóng bằng tay, làm giảm năng suất lao động, dẫn đến chi phí sẽ tăng cao. Ngoài ra, với các phòng nhỏ hẹp, sẽ rất khó để có thể làm việc hiệu quả và dễ gây ức chế cho nhân viên.

Vị trí địa lý

Với các công trình ở xa, chúng tôi sẽ phải cộng thêm chi phí ăn ở, đi lại, sinh hoạt của nhân viên, cùng với phụ cấp xa nhà, do vậy giá mài sàn bê tông sẽ tăng lên.

Chi phí bọc chống bụi bảo vệ các đồ nội thất và máy móc trên sàn

Mặc dù thông thường chúng tôi mài và đánh bóng sàn bê tông với bề mặt trống được dọn sẵn, nhưng đôi khi trên sàn có nhiều đồ vật, trang thiết bị, máy móc không thể di chuyển. Do vậy chúng tôi phải sử dụng các màng bọc PVC và ni lông để bọc kín các đồ vật này, tránh các ảnh hưởng do bụi và ô nhiểm không khí trong quá trình mài và đánh bóng sàn bê tông gây nên. Việc sử dụng các màng bọc bảo vệ này cũng làm gia tăng thêm chi phí mài sàn bê tông.

Giá đánh bóng sàn bê tông tại Đà Nẵng

Sàn bê tông xấu sẽ tốn nhiều chi phí đánh bóng hơn

Khách hàng nhiều khi không để ý rằng sàn bê tông xấu sẽ tốn nhiều tiền thi công hơn so với các sàn bê tông đạt chuẩn. Sàn bê tông xấu, bê tông bị mềm sẽ tốn nhiều đĩa mài hơn, tốn nhiều hóa chất tăng cứng liquid hardener hơn để có thể làm bề mặt sàn đạt độ cứng yêu cầu. Thông thường sàn bê tông cần có mac 250 trở lên, và tốt nhất phải sử dụng dịch vụ xoa nền bê tông tại Đà Nẵng để bảo đảm bề mặt bê tông được ép đủ chặt, và bề mặt sàn có chất lượng giống nhau.
Do vậy khi khảo sát bề mặt sàn bê tông, chúng tôi luôn kiểm tra kỹ chất lượng mặt sàn, hỏi kỹ khách hàng về mac xi măng, bê tông tươi hay bê tông trộn tại chổ, xoa nền thủ công hay xoa nền bằng máy… để có thể ước tính được hiện trạng chính xác của mặt sàn bê tông.

Tại sao nên gọi BTMDANANG để được báo giá đánh bóng sàn bê tông tại Đà Nẵng

Với nhiều năm kinh nghiệm và sự hiểu biết chuyên sâu về quá trình thi công mài sàn bê tông tại Đà Nẵng, đánh bóng sàn bê tông, BTDANANG lên được kinh phí chi tiết về tổng số công lao động, giá của từng loại vật liệu, chi phí tiêu hao và đơn giá của các công ty khác. Với quy trình thi công sàn bê tông mài đánh bóng hiệu quả, BTMDANANG bảo đảm năng suất lao động cao nhất và hiệu quả nhất để giảm chi phí hoạt động, từ đó đưa ra các báo giá đánh bóng sàn bê tông tại Đà Nẵng cạnh tranh nhất cho khách hàng. Với mức giá mài sàn bê tông rất cạnh tranh đi cùng chất lượng hoàn hảo luôn được khách hàng hài lòng, đó là lý do tại sao BTMDANANG luôn trong TOP 3 các công thi thi công mài đánh bóng sàn bê tông hàng đầu tại miền Trung như Huế, Đà Nẵng, Hội An, Tam Kỳ, Quảng Ngãi.
Một trong số những câu hỏi mà BTMDANANG thường xuyên nhận được từ khách hàng, đó là “giá đánh bóng sàn bê tông tại Đà Nẵng” là bao nhiêu? Khách hàng muốn biết giá mài sàn bê tông có đắt không, thi công nền xi măng mài bóng có mang lại giá trị gì cho khách hàng không, tất nhiên những điều băn khoăn này là dễ hiểu với chúng tôi. Trong khi khá khó khăn để đưa ra một câu trả lời đơn giản vì chúng tôi cần phải cân nhắc rất nhiều yếu tố như được trình bày dưới đây, hi vọng khách hàng sẽ hiểu và có được sự lựa chọn đúng đắn có nên mài đánh bóng sàn bê tông cho dự án của họ.
Câu trả lời ngắn nhất mà chúng tôi có thể đưa ra cho khách hàng là giá mài sàn bê tông và giá đánh bóng sàn bê tông rất rẻ so với các giải pháp thi công sàn cao cấp khác và có chất lượng tương đương như sàn đá marble hoặc sàn đá granite, đá tự nhiên. Báo giá đánh bóng sàn bê tông tại Đà Nẵng chúng tôi đưa ra cho khách hàng là mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường và là giá thi công trọn gói, không phát sinh thêm chi phí. Chúng tôi cam kết với khách hàng về mức giá và chất lượng công trình mài đánh bóng sàn xi măng mà khách hàng sẽ nhận được.

Công ty bê tông Đà Nẵng BTMDANANG

Địa chỉ: K62/27 Lê Cơ, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng 550000, Việt Nam
Số điện thoại: 0767 599 014

Rate this post
Rate this post
Call Now Button0767.599.014